Chính sách giao hàng

+ Bước 1: Nhân viên văn thư của HT Law sẽ nhận các giấy tờ pháp lý hoặc yêu cầu của khách hàng từ các bạn nhân viên phụ trách và liên hệ khách hàng để giao, gửi, nhận hồ sơ đến, từ tận tay khách hàng thông qua giao nhận trực tiếp hoặc bưu điện chuyến phát.

+ Bước 2: Khi giao đến, đến nhận hồ sơ từ khách hàng, nhân viên văn thư có nhiệm vụ phải trình kiểm tra và khách hàng giao, kiểm tra hồ sơ đã đầy đủ kết quả theo hợp đồng dịch vụ chưa và ký biên bản giao nhận bàn giao hồ sơ, trường hợp khách hàng nhờ người nhận thay thì phải xác nhận với nhân viên văn thư để tránh thất lạc hồ sơ.


Lưu ý:Hồ sơ được xem là “giao nhận hoàn tất” là khi khách hàng, người nhận thay ký tên vào biên bản bàn giao nhận hồ sơ hoặc khi khách hàng nhận được thư từ bưu điện (hệ thống phản hồi phát thư thành công). Mọi vấn đề thiếu, thất lạc giấy tờ sau khi hoàn tất giao nhận hồ sơ thì bên kia được miễn trừ trách nhiệm về việc này.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN HT LAW&PARTNERS

Mã số doanh nghiệp: 0316700720

Ngày cấp: 29/01/2021

Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Toà nhà VietPhone, Số 64, Đ.Võ Thị Sáu, P.Tân Định, Quận 1, TP.HCM, Việt Nam

Liên hệ: 0935289747 - Mr. Tran Huu Toan

Gmail: htlawyers@gmail.com

...

Tin nhắn được gửi thành công!

Có lỗi xảy ra, vui lòng thử lại sau!